Skip links
View
Drag

ยกระดับการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพด้วย ServiceNow CSM และ Contact Center 

ในยุคดิจิทัลที่การตอบสนองความต้องการของลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจกับลูกค้า ซึ่ง ServiceNow Customer Service Management (CSM) และ Contact Center จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ยังช่วยให้ทีมงานบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

ServiceNow CSM คืออะไร? 

ServiceNow Customer Service Management หรือ ServiceNow CSM เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการคำร้องขอของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยการให้บริการที่ครบวงจรตั้งแต่การร้องขอบริการ การจัดการคำร้อง จนถึงการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ ส่วน Contact Center ช่วยให้บริหารจัดการการติดต่อจากลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์ อีเมล และแชท ทำให้ทุกข้อมูลถูกรวบรวมและติดตามได้อย่างเป็นระบบ มีระเบียบและรวดเร็ว 

ServiceNow CSM ช่วยแก้ไขปัญหาอะไร? 

1. การให้บริการที่ล่าช้า 

ServiceNow CSM มีระบบการจัดส่งงานให้ผู้รับผิดชอบอัตโนมัติ รวมถึงการกำหนด SLA (Service Level Agreement) อย่างชัดเจน ทำให้การตอบสนองคำร้องของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงตามเวลา 

2. การสื่อสารที่ยุ่งยาก และซ้ำซ้อน 

ระบบ Contact Center ช่วยรวบรวมข้อมูลการติดต่อจากทุกช่องทาง เนื่องจากมีข้อมูลประวัติการสนทนา ส่งผลให้ลูกค้าไม่ต้องระบุข้อมูลที่ซ้ำซ้อน ลดความสับสน และเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า 

3. การเข้าถึงการร้องขอที่ยุ่งยาก ติดตามสถานะไม่ได้ 

ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ รวมถึงยังสามารถติดตามสถานะคำร้องของตนได้ตลอดเวลา ลดปัญหาการติดตามสถานะที่ยุ่งยาก 

ธุรกิจใดเหมาะกับการใช้งาน ServiceNow CSM? 

เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการระบบที่สามารถจัดการคำร้องและสนับสนุนลูกค้า รวมถึงธุรกิจที่มีการติดต่อกับลูกค้าผ่านหลายช่องทางและต้องการรวมข้อมูลการติดต่อทั้งหมดในที่เดียว 

ยกระดับการให้บริการลูกค้าด้วย ServiceNow CSM และ Contact Center  

ServiceNow CSM และ Contact Center ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคำร้องของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ทีมงานสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดีขึ้น การทำงานที่มีข้อมูลรองรับยังช่วยให้ธุรกิจสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้ดีขึ้น และขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางที่ถูกต้อง 

หากองค์กรของท่านกำลังมองหาเครื่องมือการบริการลูกค้าให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ServiceNow CSM และ Contact Center คือโซลูชันที่ตอบโจทย์ ช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าได้ทันที หากท่านสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Email: ps-bsm@mfec.co.th