Skip links
View
Drag

MFEC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Ai Thailand Conference 2024

‘From Idea to Frontier : MFEC พร้อมเคียงข้างสร้าง AI ยกระดับองค์กรไปกับคุณ’

MFEC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Ai Thailand Conference 2024 เพื่อแชร์มุมมอง AI ในด้าน Technical จากความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน รวมถึงประสบการณ์ และ Use case ต่าง ๆ ของการนำ AI ไป Implement จริง เพื่อพลิกโฉมให้กับทุกธุรกิจ 

Session ที่ MFEC ได้มาแชร์ให้กับผู้ร่วมงานในวันนี้คือ ‘AI Implementation that work – Successfully AI adoption in your business.’ เต็มอิ่มกับการพูดคุย และแลกเปลี่ยน Use case จากประสบการณ์จริง ทั้งในมุมของ Business , Data และ Security จากผู้เชี่ยวชาญทั้งจาก MFEC, Venture Lab Company Limited และ Data Café Thailand ในเรื่องการสร้าง และนำ AI ไปใช้ในองค์กร จะต้องทำอย่างไรเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และคุ้มค่าที่สุด นำโดยคุณตาล รัชตวรรณ – Digital Data Excellence Manager, คุณพงษ์ ธนะพงษ์ – Information Security Director, คุณชาย วีรบุตร – Strategic Business Development Manager, คุณตูน โชติมา – CEO จาก Venture Lab และคุณต้น ธนศักดิ์ – Managing Director จาก Data Cafe 

นอกจาก Session Panel Talk แล้ว MFEC ยังยกโซลูชันไปออกบูธ เพื่อตอกย้ำความพร้อมในการร่วมเป็นพันธมิตรด้าน AI ที่ตอบโจทย์สำหรับองค์กรทุกระดับ 

– Data The Foundation of Efficient AI 

เรามีทีม Services Consulting ในการทำ Data Foundation เพื่อสร้างรากฐาน Data ของลูกค้าให้มีคุณภาพที่สุด ก่อนที่จะสร้าง AI เพราะ AI ที่มีประสิทธิภาพที่สุด มาจาก Data ที่มีคุณภาพที่สุด  

Security Secure Your AI Journey 

การจะสร้าง AI ห้ามลืมเรื่อง Security เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้านข้อมูลทางธุรกิจตลอดเส้นทาง AI ของคุณ ด้วย DevSecOps Consulting และ Cybersecurity data solution ปกป้องระบบ AI และข้อมูล ตลอดกระบวนการการพัฒนา AI ของคุณ 

อีก 2 โซลูชัน จาก AI Lab  

DocAi  

เป็นการรวบรวมเทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition) การแปลงรูปภาพเป็นข้อความ, LLM (Large Language Model) การเข้าใจภาษาธรรมชาติ และ AI-Machine Learning การเรียนรู้รูปแบบข้อมูล มาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการนำเข้าข้อมูลจำนวนมากอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้กระบวนการประมวลผลข้อมูลเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกสบาย และแม่นยำมากขึ้น 

– MFEC Brain AI Assistant Chatbot  

โดยที่สามารถดึงข้อมูลจากเอกสารในระบบเพื่อมาตอบคำถามได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำหน้าที่เป็นเหมือน Customer Service หรือเป็นตัวช่วยสำหรับ Operation ในองค์กรได้อย่างดี โดยสามารถแก้ Pain Point เรื่องภาระของ Operation ที่จะต้องตอบคำถามเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ทุกวันได้