IT Service Management (ITSM)
แพลตฟอร์มการบริหารงานด้านไอทีที่เป็นมาตรฐานตามหลักการของ ITIL
หากคุณกำลังมองหา ITSM โซลูชันที่ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้การดำเนินงานด้านไอทีง่ายขึ้น TicketIn คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา เรามุ่งเน้นที่การจัดหาเครื่องมือที่ช่วยให้กระบวนการทำงานของคุณง่ายขึ้น
แพลตฟอร์มการบริหารงานด้านไอทีที่เป็นมาตรฐานตามหลักการของ ITIL เพื่อตอบสนองงานด้าน Incident Management, Change Management, Service Request Management และ Problem Management ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งการจัดการ Data และจัดทำ Report เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางกลยุทธ์ขององค์กร
Our Services
Incident Management
กระบวนการที่เน้นถึงการแก้ไขปัญหา หรือกู้คืนระบบให้กลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับองค์กร หรือลูกค้า เมื่อมีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติเกิดขึ้นกับการให้บริการ
Service Request Management
กระบวนการจัดการการร้องขอบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้รับบริการ ที่ขอใช้บริการที่มีความเสี่ยงต่ำ เช่นการเปลี่ยนรหัสผ่าน, การตั้งค่า Notebook สำหรับพนักงานใหม่ เป็นต้น เพื่อให้ผู้รับบริการให้ได้รับการบริการที่รวดเร็ว
Change Management
การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่การเปิดใบร้องขอ การเก็บรายละเอียดในการร้องขอ การพิจารณาประเภทการร้องขอ การจัดทำแผนดำเนินการ การอนุมัติ การดำเนินการ จนถึงการทบทวนการเปลี่ยนแปลง
Report Management
จัดทำรายงานให้ตอบสนองตามความต้องการขององค์กร เพื่อช่วยให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ ถูกต้องและรวดเร็ว
SLA Management
กระบวนการจัดการข้อตกลงระดับในการให้บริการ ระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการ ประกอบไปด้วย หน้าที่และข้อจำกัดของการบริการ ระยะเวลาในการให้บริการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทั้งสองฝ่ายจะได้รับการปฏิบัติตามข้อตกลงอย่างสม่ำเสมอ
TicketIn เป็นโซลูชันการจัดการบริการด้านไอทีที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่า TicketIn มีประโยชน์ต่อองค์กรของคุณอย่างไร