Skip links
View
Drag

MFEC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Cisco FSI Summit 2024

MFEC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Cisco FSI Summit 2024 งานนี้จัดขึ้นสำหรับ Executive Customers ในกลุ่ม FSI Business เพื่อมุ่งเน้นการสร้างโอกาสทางธุรกิจและการสร้างเครือข่าย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก Cisco และ Partner ต่าง ๆ

ซึ่งภายในบูธ MFEC เรานำเสนอ 2 เทคโนโลยีชั้นนำ
1. ThousandEyes: โซลูชันการตรวจสอบและวิเคราะห์ประสิทธิภาพระบบเครือข่ายแบบ End-to-end ที่ติดตามการทำงานของระบบเครือข่ายและแอปพลิเคชันทั้งแบบ On-Premises และแบบ On-Cloud ช่วยลดเวลาในการแก้ไขปัญหา รองรับการติดตั้งการตรวจสอบได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ดูแลระบบเครือข่ายและองค์กรที่มีหลายสาขาที่ต้องการตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ  

2. Catalyst Center: โซลูชันการจัดการระบบเครือข่ายที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบเครือข่ายสามารถบริหารจัดการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟีเจอร์ตรวจสอบ Capacity และ Performance ของอุปกรณ์เครือข่าย และมี AI ที่วิเคราะห์ปัญหาและแจ้งเตือนแนะนำการแก้ไขปัญหาทันที ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ดูแลระบบเครือข่ายภายในองค์กรที่ต้องการการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบเครือข่ายในยุคดิจิทัล

ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนานในการติดตั้งเครือข่ายให้กับองค์กรขนาดใหญ่ทั่วประเทศ เรามั่นใจในประสิทธิภาพและพร้อมมอบบริการครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ติดตั้ง ดูแล และสนับสนุนตลอดการใช้งานเพื่อความสำเร็จของธุรกิจคุณ