Skip links
View
Drag

MFEC ได้ร่วมกับ ServiceNow จัด Workshop ในหัวข้อ ‘Accelerating Vulnerability Response’ 

ทีม Business Service Management (BSM) และ Information Security ของ MFEC ได้ร่วมกับ ServiceNow จัด Workshop ในหัวข้อ ‘Accelerating Vulnerability Response’ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชัน ‘Security Operations (SecOps)’ ที่จะมาช่วยปิดช่องโหว่ด้านความปลอดภัย พร้อมยกระดับการทำงานให้กับธุรกิจของลูกค้า 

ใน Workshop นี้ ผู้เข้าร่วมและวิทยากรได้พูดคุยและแสดงความคิดเห็นถึงมุมมองการทำงานของ SecOps ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงภายในองค์กรด้วยการจัดการและตอบสนองต่อภัยคุกคาม โดยการผสานรวมการรักษาความปลอดภัยและการดำเนินงานด้าน IT ช่วยลดเวลาการทำงาน และทรัพยากรที่ต้องสูญเสียไปอย่างไม่คุ้มค่า โดยจัดลำดับความสำคัญและรายงานทุกความเสี่ยงทุกช่องโหว่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคต ทำให้มั่นใจได้ว่าการตอบสนองต่อภัยคุกคามเป็นไปอย่างถูกต้องและรวดเร็ว 

ใน Workshop ผู้เชี่ยวชาญจาก MFEC และ ServiceNow ได้นำเสนอหัวข้อที่น่าสนใจ ดังนี้ 

– Discovering the ServiceNow Platform โดย Thanaed Chiawchanlikit (BSM Manager, MFEC) 

– Overview of ServiceNow Security Operations โดย Jovern Oh (Solution Sales Executive, ServiceNow) 

– Enhancing Vulnerability Management and Remediation with ServiceNow Vulnerability Response โดย Andrew Chang (Advisory Solution Consultant, ServiceNow) 

– A live demo ที่ให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจเครื่องมือและเทคนิคเชิงลึกอย่างชัดเจน 

การรวมความเชี่ยวชาญระหว่างทีม BSM และ Infosec ช่วยยกระดับโซลูชันด้านความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับ Partner ที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง ServiceNow ทำให้ MFEC พร้อมเป็น Tech Partner ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ แก้ปัญหา และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าได้อย่างรอบด้าน