Skip links
View
Drag

MFEC พร้อมกับ Cisco ได้รับเชิญออกบูธในงาน KBTG Techtopia: A Blast From the Future

MFEC พร้อมกับ Cisco ได้รับเชิญออกบูธในงาน KBTG Techtopia: A Blast From the Future งานที่อัปเดตนวัตกรรม เทคโนโลยี AI ต่าง ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงานในระดับองค์กร 

ภายในบูธ MFEC และ Cisco ได้นำเสนอโซลูชัน ‘AISecOps และ Cisco Hypershield’ ที่ช่วยยกระดับการทำงานให้กับองค์กรของคุณ ดังนี้ 

‘AISecOps’ ช่วยลดระยะเวลา และความซับซ้อนสำหรับการควบคุมดูแลงานด้าน Security (Day-to-Day Security operations ) ด้วยการผสมผสาน AI Framework เพื่อที่จะสร้าง Large Language Models (LLM) ที่เหมาะสมกับ Security operation ตาม Use-case ที่ลูกค้าต้องการ 

‘Cisco HyperShield’ ช่วยอัปเดตระบบแบบอัตโนมัติในสภาพแวดล้อมจำลองและหลีกเลี่ยงผลกระทบของการอัปเดตระบบภายใน Data Center ของลูกค้า ด้วยการผสมผสาน AI ที่จะเข้ามาช่วยป้องกันภัยคุกคามและช่วยบริหารจัดการระบบ ไม่ว่า Workload จะถูกเก็บอยู่ที่ Cloud , On-premise หรือ Container Clustering ให้ปลอดภัยอยู่เสมอ 

และหากองค์กรของคุณต้องการลด Process ในการอัปเดตระบบ ลดช่องโหว่ที่จะกระทบการบริการให้เสถียร และปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม  

สามารถติดต่อ MFEC เข้ามาได้ เรามีบริการที่พร้อมจบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ติดตั้ง ดูแล ตลอดการใช้งาน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และก้าวทันต่อทุกการเปลี่ยนแปลงได้อย่างปลอดภัย