Skip links
View
Drag

MFEC ร่วมกับ Pure Storage จัดงาน The Future of Storage: Data at Lightning Speed

“Data มีความสำคัญมากและมีปริมาณที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การมี Storage ที่รองรับการขยายของ Data จะช่วยส่งเสริมให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงขึ้นตามไปด้วย” 

MFEC ร่วมกับ Pure Storage จัดงาน The Future of Storage: Data at Lightning Speed โดยมีคุณตั้ม เสริมศักดิ์ System Infrastructure Manager จาก MFEC ร่วมเป็น Speaker ใน Panel talk Session ด้วย  

ภายใน Session มีการพูดคุยอัปเดตความสามารถของ FlashArray, FlashBlade และ Portworx ซึ่งเป็น Solution จาก Pure Storage ที่เข้ามาช่วยองค์กรที่มีข้อมูลจำนวนมาก ทำให้สามารถเก็บข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นด้วย Storage ที่เล็กลง ประมวลผลได้เร็วขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยไม่ขัดขวางการใช้งานระบบของลูกค้า รวมถึงสามารถ Upgrade storage เป็นตัวใหม่ได้ โดยไม่มีผลกระทบกับระบบ และไม่ต้องเสียเวลาในการเคลื่อนย้ายข้อมูลจากตัวเก่าไปตัวใหม่ 

เนื่องจากปัจจุบัน Data มีความสำคัญมากและมีปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องมี Storage ที่สามารถรองรับการขยายของ data ที่มากขึ้นและสามารถทำงานได้ประสิทธิภาพสูงขึ้นตามไปด้วย (Unifiled Fast File and Object) นอกจากนี้ Pure Storage ยังมาพร้อมกับ Flash technology ด้วยขนาดความจุที่สูงมากที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน รองรับการขยายพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (Scale out) และราคาใกล้เคียงกับการจัดเก็บข้อมูลแบบเดิม (Spindle Disk)แต่ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ทำให้เหมาะสมและสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและรองรับกับการทำงานของ Application สมัยใหม่ (Modern Application) ตัวอย่างเช่น Cloud Application, Data Analytic, AI, Fast Backup and Recovery 

MFEC มีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ของ Pure Storage การันตีได้จาก Elite Partner ซึ่งคือ Partner level สูงสุดของ Pure Storage ซึ่งตอนนี้ MFEC เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้ Partner level นี้ จึงมั่นใจได้ในการให้บริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ติดตั้ง ดูแล ตลอดการใช้งาน