Skip links
View
Drag

MFEC และ ServiceNow ร่วมจัด ‘ServiceNow Innovation Summit Bangkok (Put AI to Work for People)’

MFEC และ ServiceNow ร่วมจัด ‘ServiceNow Innovation Summit Bangkok (Put AI to Work for People)’ เพื่ออัปเดต Solution ที่จะมาช่วยจัดการบริการด้านไอทีในองค์กรของลูกค้าให้เป็นระบบ ลดความซับซ้อน และเพิ่มความพึงพอใจของผู้ใช้งานได้มากขึ้น จากการนำ Generative AI เข้ามาเสริมใน ServiceNow โดยมีคุณป้อย เปี่ยมณัฐดา Solution Consultant Manager เป็น Speaker จาก MFEC ในการให้ความรู้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญใน Solution 

Solution นี้เป็นการรวมกันของ ITOM (IT Operations Management) + ITSM (IT Service Management) + Generative AI ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในหลากหลายภาคธุรกิจและมีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กร 

ITOM (IT Operations Management) เป็นการบริหารจัดการการดำเนินงานด้านไอทีขององค์กร ครอบคลุมทั้งส่วนของการค้นหา (Discovery) โครงสร้างพื้นฐานไอทีและบริการต่างๆ ขององค์กรอัตโนมัติ รวมถึงดึงความสามารถของ AI มาช่วยในการรวบรวมปัญหาและความสัมพันธ์ เพื่อลดเวลาให้การหาปัญหาที่แท้จริงและช่วยการดำเนินงานของไอทีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง 

ITSM (IT Service Management) เป็นการจัดการบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ช่วยให้องค์กรสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพในการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

การนำ Generative AI เข้ามาเสริม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขยายขีดความสามารถในการจัดการบริการไอทีได้ในหลายด้าน เช่น การใช้ AI ในการตรวจจับและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ทำให้สามารถลดภาระงานที่ซ้ำซ้อนและลดเวลาการแก้ไขปัญหา การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาปัญหาที่แท้จริง สรุปปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งต่อยอด AI ในการสร้าง Application ง่าย ๆ ได้ผ่านการระบุความต้องการเป็นข้อความ Natural Language Understanding (NLU) 

MFEC มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมสนับสนุนการพัฒนาระบบ ServiceNow แบบ End to End Delivery and Support ในฐานะ Integration Specialist ทีมของเรามุ่งเน้นปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้า  

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Outsourcing Service สำหรับการจัดการและพัฒนาระบบ ServiceNow ที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าระบบของลูกค้าจะได้รับการพัฒนาและดูแลอย่างมืออาชีพ ด้วยรางวัลการันตีการให้บริการของ MFEC ในฐานะ partner of the year ด้าน Consulting and Implementation และ Reseller ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าสามารถส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าทุกคนได้แน่นอน