Skip links
View
Drag

ยกระดับความปลอดภัยธุรกิจของคุณด้วย SecOps Solution

SecOps (Security Operations) จาก ServiceNow คือแนวทางการบริหารจัดการความปลอดภัยของระบบและข้อมูลในองค์กร โดยมุ่งเน้นที่การตรวจจับภัยคุกคาม เพื่อให้คุณเห็นข้อมูลความเสี่ยงด้าน Cyber Security และลดความเสี่ยงและช่องโหว่ของระบบ พร้อมจัดลำดับความสำคัญของปัญหาหรือความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความร่วมมือระดับมืออาชีพระหว่าง Business Service Management (BSM) และ Information Security (Infosec)

เมื่อ BSM ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT Operation ที่มีประสบการณ์การใช้งาน Tools หรือ Software ผสานกับ Infosec ผู้เชี่ยวชาญด้าน Security ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินการในส่วนของ Security Tools ต่าง ๆ

ผลลัพธ์คือการป้องกันภัยคุกคามที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น สามารถปรับใช้ Security Operation ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ปัญหาที่เจอ ตอบสนองได้รวดเร็ว และเสริมสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างรอบด้าน พร้อมยกระดับความปลอดภัยของระบบให้เหนือกว่าที่เคย

SecOps Solution ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง?

ตรวจจับภัยคุกคาม: ช่วยให้ธุรกิจสามารถระบุและตอบสนองต่อภัยคุกคามได้รวดเร็ว ป้องกันความเสียหายและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับระบบ
จัดลำดับความสำคัญของปัญหา: ช่วยให้สามารถระบุและจัดการปัญหาที่สำคัญที่สุดก่อน ทำให้การตอบสนองและการจัดการความเสี่ยงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
Manual Process -> Automate:  ช่วยให้การจัดการระบบและความปลอดภัยเป็นไปอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ลดความผิดพลาดจากการทำงานด้วยมือ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน
ลดภาระคนทำงาน: ลดงานที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน เพื่อให้ทีมงานสามารถโฟกัสกับงานที่สำคัญกว่า
ลดระยะเวลาทำงาน: การทำงานอัตโนมัติ ช่วยให้ลดระยะเวลาในการทำงาน และตอบสนองต่อภัยคุกคามได้เร็วขึ้น

SecOps Solution เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?

เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีความกังวลเรื่องความปลอดภัยและการจัดการภัยคุกคามของระบบ ทั้งในด้านทรัพยากรและเวลา รวมถึงธุรกิจที่ทำ Vulnerability Assessment (VA) เป็นประจำจะได้รับประโยชน์จากการจัดลำดับความสำคัญของปัญหา ช่วยลดเวลาในการแก้ไขและปกป้องระบบที่สำคัญได้ดีกว่าเดิม

หากองค์กรที่มองหาการยกระดับความปลอดภัยของระบบและข้อมูลในองค์กร รวมถึงการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยง ปรับปรุงการตอบสนอง และเพิ่มความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของธุรกิจของคุณอย่างเหนือชั้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mfec.co.th/solutions-and-services/