Skip links
View
Drag

Customer Analytics

Dr. Jitraporn Boonkitticharoen
Project Director of Data Cafe

Customer Analytics

รู้ใจลูกค้า พร้อมพัฒนาธุรกิจให้ตรงจุดกับคอร์ส Customer Analytics

Instructor

Dr. Jitraporn Boonkitticharoen

Project Director Of Data Cafe

Course Description

วิเคราะห์ข้อมูลอย่างไรให้ “ใช่” สำหรับความต้องการของลูกค้า เก็บทุกมิติการวิเคราะห์ข้อมูลที่จะทำให้คุณเข้าใจและรักษาลูกค้าได้แบบเต็มประสิทธิภาพ

Key Benefits

  1. เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าตลอด customer journey
  2. จับคู่เทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้าให้ตรงกับช่วงต่างๆ ของและความต้องการทางธุรกิจ
  3. เพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดด้วยการวิเคราะห์ลูกค้า

Course Outline

  1. ศึกษา Stages of Customer Journey
  2. เทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้า
  3. การประยุกต์ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ Customer Journey

Duration

3 วัน

Methodology

Lecture & Workshop
30 คน ต่อ session

Target

  • Marketing Department Team
  • Junior-Senior Operations Level
  • Middle Management Level
  • Excutive Management

Other Courses

Contact Point: K. Chanita

061 – 415 – 4653

Email : Chanita_t@mfec.co.th